xml sitemap generator


"นิตยสาร Highlights High Five
Highlights High Five นิตยสารในรูปแบบสื่อการเรียนรู้ 2 ภาษา (อังฤฤษ-ไทย) นำเสนอสาระเรื่องเรียนรู้ตั้งแต่หน้าปกจนหน้าสุดท้ายด้วยเนื้อความที่ให้เด็กได้อ่านทั้งอ่านในใจและอ่านออกเสียงไปพร้อมกับภาพประกอบทั้งเรื่อง อีกทั้ง เนื้อเรื่องที่ชวนให้คิดได้ออกกำลังสมอง ด้วยสาระในรูปแบบเกม เรื่องสั้น นิทาน บทกลอน กิจกรรมลงมือทำรวมถึงความพิเศษสำหรับเด็กๆ ที่ไม่ซ้ำกันทุกฉบับในเกมพิเศษท้ายเล่มทุกเดือน
ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 july 2008
Back Issue Subscribe Now E-mail to editor
Highlight
ในทุกๆ หน้าจะมีทั้งภาพวาดลายเส้นด้วยคุณภาพสูงและภาพถ่ายที่มีสีสันสดใสสวยงาม อีกทั้งเพิ่มความพิเศษสำหรับผู้อ่านด้วย Highlights High Five Guide Book คู่มือสำหรับคุณพ่อคุณแม่และคุณครู คำแนะนำแนวทางการต่อยอดความรู้เพิ่มเติมจากเนื้อหาในนิตยสารที่แทรกอยู่กลางเล่ม ด้วยตัวอย่างกระบวนการเรียนรู้ต่อยอดจากเรื่องที่ได้อ่านให้พ่อแม่และครูได้นำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับธรรมชาติและวิถีของเด็กแต่ละคนอย่างสนุกสนานและส่งเสริมทักษะรอบด้านโดยหน้าสุดท้ายของ Highlights High Five Guide Book ทุกฉบับมีเนื้อความที่ระบุถึงผลที่เด็กจะได้รับในรูปแบบหลากทักษะเมื่อเด็กๆ ได้อ่านและได้ทำกิจกรรมในแต่ละเรื่องจากนิตยสารฉบับนี้อย่างละเอียดWorksheet : กิจกรรมต่อยอดจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ หลากรูปแบบจากเรื่องราวที่เด็กๆ ได้อ่าน ด้วยการขีด เขียน ระบาย สี ตัด แปะ หรือค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมอย่างสนุก"
พอดีไปอ่านเจอครับเลยนำมาลงใน blog ครับเพราะว่าเป็นคนชอบอ่านหนังสืออยู่แล้วครับและกะว่าจะซื้อเก็บไว้อ่านให้ลูกชายฟังด้วยครับผมไปเจอมาจากที่นี่ครับ

0 ความคิดเห็น