xml sitemap generator


วันนี้พ่อนำนมที่ปัน ปัน กินอยู่ทุกวันในช่วงนี้มาให้ดูครับชื่อว่า "Nutramigen" นูตรามีเยน เป็นนมที่ไม่ค่อยมีเด็กคนไหนเค้ากินกันครับเพราะว่า...มีรสขม...กลิ่นรุนแรง...แต่ปัน ปันก็กินได้ครับ เจ้านูตรามีเยนนี้เป็นนมที่คุณหมอสั่งให้ปัน ปันทานครับ เพราะว่าปัน ปัน แพ้โปรตีนจากนมวัวอย่างรุนแรงครับ ...นอกจากนั้นแล้วปัน ปันัยังแพ้นมที่สกัดจากถั่วเหลืองด้วยครับ...พ่อกับแม่ปวดหัวเลยไม่รู้จะให้ทานนมอะไรดี เพราะปัน ปันถ้าทานนมไม่ถูกก็จะถ่ายเป็นมูกเลือด และมีผื่นขึ้นที่ผิวหนังคล้ายๆกับเป็นลมพิษอีกทั้งยังร้องโยเยอีกด้วยครับ แต่ว่าเมื่อปัน ปัน มาทาน นูตรามีเยน แล้วอาการต่างๆหายหมดเลยครับ คุณหมอท่านแนะนำว่าปัน ปัน ต้องทาน นูตรามีเยน อย่างน้อย 1 ปีครับ นี้ก็เกือบครบอายุ 4 เดือนแล้ว วันที่ 6 สค.51 นี่เอง

3 ความคิดเห็น

  1. แม่ปัน ปัน // 3 สิงหาคม 2551 เวลา 21:20  

    คิดถึงปัน ปัน จังเลยลูก แม่กับพ่อเพิ่งกลับมาถึงกรุงเทพฯนะจ๊ะ

  2. ไม่ระบุชื่อ // 5 กันยายน 2551 เวลา 15:06  

    แม่น้องปันปันคะ แม่น้องครีม ก็ให้ลูกทานนูทราไมเจนอยู่ค่ะ เคยคุยกับแม่ ๆ คนอื่นที่ลูกแพ้นมวัวเหมือนกัน แต่เค้าวิจารณ์ว่า ลูกใครทานได้ก็แปลกแล้ว เราก็รู้สึกว่า เอ๊ะ ลูกเราผิดปกติหรือเปล่าเนี่ย ดีใจที่มีเพื่อนที่มีลูกทานเหมือนกันค่ะ

    ว่าแต่ นมยี่ห้อนี้แพงมากเลยนะคะ พ่อน้องปันปันซื้ออยู่เท่าไหร่คะ แม่น้องครีมโชคดี มีคนรู้จักคอยซื้อมาให้จากร.พ.ได้กระป๋องละ 250.- เลยประหยัดไปได้หน่อย เมื่อก่อนก็ซื้ออยู่กระป๋องละ 300.- แทบแย่แน่ะค่ะ เพราะลูกทานอยู่เดือนละ 15 กระป๋องเลยค่ะ

    เมลล์มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ

    mutita@magnet.co.th

  3. ไม่ระบุชื่อ // 11 มีนาคม 2552 เวลา 15:30  

    สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่ของน้องปัน ปัน
    ดิฉันเพิ่งคลอดลูกเมือ พ.ย.51 ปรากฎว่าลูกแพ้นมวัวเหมือนกัน อาการคล้ายๆของน้อง ปัน ปัน ค่ะ คือ ถ่ายเป็นมูกเลือด คุณพ่อให้ทาน Nutramegen เหมือนกันค่ะ อาการดีขึ้นค่ะ ทีนี้รบกวนปรึกษาคุณพ่อคุณแม่น้องปัน ปัน ค่ะ อยากทราบว่าจะเป็นอย่างนี้ไปนานอีกเท่าไรค่ะ แล้วเริ่มให้อาหารเสริมตอนอายุกี่เดือนค่ะ แล้วเค้าจะแพ้อาหารอย่างอื่นไหมค่ะ อย่างพวก โปรตีนต่างๆ น่ะค่ะ รบกวนจิงๆค่ะ จะได้นำไปปรับใช้กับลูกนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ
    คุณแม่น้องโซดาค่ะ ww_nipaporn@hotmail.com
    0890297588, 029521716 ค่ะ