xml sitemap generator

ปัน ปันกับไสยศาสตร์

เขียนโดย แม่ปัน ปัน | 08:17 | 1 ความคิดเห็น »

ลูกจ๋า ตอนนี้แม่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพจ๊ะ แม่คิดถึงลูกมากเลย แม่จะรีบทำงาน รีบกลับบ้าน จะได้เป็นวันศุกร์เร็วๆ แม่จะได้กลับไปหาลูกอีก ที่ผ่านมาแม่กลับไปอยู่กับลูก 4 วันมีความสุขมากๆ ทำให้รู้ว่าทุกคนรักลูกมากๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม แม่พาลูกไปซีดวัคซีนที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา วัคซีนที่ไปฉีด ฉีดเข็มเดียวมีภูมิคุ้มกัน 5 โรค คือ คอตีบ ไอกรน บางทะยัก โปลิโอ และไข้สมองอีกเสบ มียายและเพื่อนยายไปให้กำลังใจลูกหลายคน พอกลับมาลูกคงจะไม่สบายตัว ร้องไห้งอแงอยู่ 2 วัน ยายก็ช่วยกันอุ้ม ช่วยกันปลอยโยน และก็พากันคิดไปต่างๆนานา ว่ายายเบ้าพาลูกไปเที่ยวปรุคงจะโดนเจ้าน้ำ เจ้าท่าทักท้วง แล้วทำพิธีขวด ไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไปจากตัวลูก นี่และคือความรักที่ทุกคนให้กับลูก สิ่งไหนที่ทำแล้วดี ทำแล้วสบายใจ ทุกคนก็จะช่วยกันทำ ฉะนั้นลูกต้องเป็นเด็กดี ให้สมกับที่ทุกคนรักลูกนะจ๊ะ ปัน ปันของแม่ .....

1 ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ // 13 ตุลาคม 2551 เวลา 21:27  

    ความคิดเห็นที่ 1

    การถอดร่าง

    1.ทำหลังเที่ยงคืนเท่านั้น

    2.จุดธูปไว้หัวนอน3ดอก

    3.นอนหลับตาแล้วตั้งสมาธิให้ดี

    4.นึกถึงที่ๆเราจะไปเปนอันดับแรก

    5.กลั้นหายใจ10วินาที

    6.จาดนั้นคุณก้อจะไปในที่ที่คุณต้องการ

    7.เมื่อคุณรูสึกว่ากลิ่นธูปเริ่มหายไปให้มองหาแสงสีขาวแล้วเดินเข้าไป

    8.ถ้าคุณกลับไปไม่ทันคุณจะกลับไปไม่ได้อีกเลย

    9.ถ้าทำเกิน2ครั้งอายุของคุณจะสั้นครั้งละไป99วัน

    ใครที่อ่านแล้วคิดดูให้ดีน่ะถ้าอยากจะสนุกก้อต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนและนั่นก้อหมายถึงชีวิตของคุณเองนั้นแหละได้มาจากคัมภีย์เขมรโบราณ

    คำเตือน ผู้ใดที่อ่านแล้วต้องนำไปโพสต่ออีก5ครั้งไม่งั้นอีก7วันต่อไปคุณจะมีอันเป็นไปมีเรื่องของการถอดวิญญาณเพื่อออกจากร่างและคุณจะไปได้ทุกที่ๆต้องการ
    ....ขอโทษนะ คือเราไปอ่านกระทู้มา เจอแล้วกลัวอ่ะ
    ใครที่อ่านก็ขอโทษด้วยนะ ขอโทษจริงๆ