xml sitemap generator

หลังจากที่พ่อปัน ปัน ได้เขียนเกี่ยวกับ “ความผิดหวัง” ในเรื่องของการวางแผนการณ์พาน้องปัน ปัน ไปเที่ยวซึ่งครั้งนั้นเป็นบทเรียนให้พ่อและแม่ปัน ปัน ต้องมีความรอบครอบในทุกเรื่องๆ ที่ไม่อาจจะคาดเดาเหตุการณ์ข้างหน้าได้ซึ่งที่ผ่านมานึกจะไปเที่ยวที่ไหนก็ขับรถพาน้องปัน ปัน ไปเลยก็เลยเจอกับ “ความผิดหวัง” ดังที่กล่าวมาครับ

 

 

IMG_2061

 

 

สำหรับวันนี้หลังจากที่พ่อปัน ปัน เลิกจากการฝึกอบรมเกี่ยวกับ “การอนุรักษ์พลังงาน” แล้วก็เลยถือโอกาสไปโอนเงินเพื่อเข้าบัญชี “บริษัท โชคชัยแรนซ์รีสอร์ท จำกัด” จำนวนเงินก็ 500 บาทครับ เพื่อในสำหรับการจองตั๋วเพื่อเข้าชมภายในฟาร์มโชคชัย ซึ่งพ่อปัน ปัน และแม่ปัน ปัน เคยวางแผนที่จะพาน้องปัน ปัน ไปเที่ยวครับ

 

 

IMG_2064 

 

ก่อนการจองตั๋วพ่อปัน ปัน ได้โทรศัพท์ไปสอบถามที่ฟาร์มก่อนครับว่ามีรายละเอียดอย่างๆไรบ้าง ซึ่งรายละเอียดต่างๆ พอคราวๆ มีดังนี้ครับ
-วันที่เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันอังคาร-ศุกร์ (ตั้งแต่เวลา 10.00)
-วันเสาร์-อาทิตย์ , วันหยุดราชการ (ตั้งแต่ 09.00 , 10.00 , 11.00, 13.00 , 15.00)
-ราคาค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 250 / คน , เด็กความสูงตั้งแต่ 90-140 ซม. เสีย 125 บาท / คน
-สำหรับน้องปัน ปัน เข้าชมฟรีครับเพราะว่าความสูงยังไม่ถึงครับ
***สำหรับรอบการเข้าชมฟาร์มลองสอบถามทางฟาร์มอีกครั้งนะครับ 

พ่อปัน ปัน ได้จองวันที่ 30 มค. รอบ 11.20 ครับ เป็นวันเสาร์ครับเห็นทางฟาร์มบอกว่าเต็มตั้งแต่รอบ 09.00 , 10.00 เต็มหมดแล้วครับเลยต้องจองได้รอบ 11.20น. เพราะถ้าหลังจากนั้นกลัวว่าจะกลับบ้านมืดไปหน่อย แล้วน้องปัน ปัน จะเหนี่อยครับ

ซึ่งทางฟาร์มโชคชัยเค้าจะมีกฎระเบียบต่างๆ ในการเข้าชมด้วยนะครับก็คงเหมือนๆ กับหลายๆ ฟาร์มนั่นแหละครับ เพราะอย่างน้อยฟาร์มโชคชัยก็ยังทำธุรกิจระยะยาว ก็เลยต้องมีกฎระเบียบเป็นเรื่องปกติครับ

วันนี้พ่อปัน ปัน เข้ามา Update ให้น้องปัน ปัน เพราะ “คำสัญญา” กับเด็กเป็นของคู่กันครับ ถ้าเราสัญญาอะไรไว้แล้วทำตามไม่ได้ หรือมีเหตุผลไม่มีดีพอเด็กๆ ก็อาจจะไม่เชื่อถือเรา ถึงแม้ว่าเราจะเป็นพ่อหรือว่าแม่ของเค้าก็ตามครับเพราะเด็กๆ เค้าจะเชื่อมั่นในตัวเราครับและจะชอบเลียนแบบพฤติกรรมต่างๆ ของพ่อและแม่ครับ ยิ่งน้องปัน ปัน เป็นเด็กผู้ชายด้วยแล้ว ก็จะชอบเลียนแบบพ่อของเค้า หรือว่าญาติๆ ที่เป็นผู้ชายครับ

0 ความคิดเห็น