xml sitemap generator

แก๊งค์แฟนฉัน

วันนี้พ่อปัน ปัน เกิดคิดถึงปัน ปัน มาแบบกระทันหันอาจจะด้วยความผูกพัน หรือความห่วงใยที่พ่อมีให้ลูก เลยหยิบ Albums ภาพที่นำมาจากโคราช มานั่งเปิดดู เลยมาสะดุดกับภาพนี้ครับ ทำให้ได้ Idea เพื่อนำมาเขียนลงใน BlogPun-บล็อกปัน ปัน ซึ่งหลังจากมีคนแซวพ่อปัน ปัน ว่านำเรื่องหนักๆ มาลงใน BlogPun-บล็อกปัน ปัน จากภาพนี้ดู พ่อปัน ปัน เลยนึกถึงภาพยนต์เรื่องหนึ่งชื่อเรื่อ่งว่า“แฟนฉัน”ซึ่งพ่อปัน ปัน ได้ไปดูด้วยกันกับแม่ปัน ปัน แล้วเกิดประทับใจในฝีมือการแสดงของน้องๆ เค้าครับ ซึ่งปานนี้ก็โตกันเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วครับ แต่รับรองว่าไม่ใช่น้องๆ ในภาพนี้นะครับ

จากภาพก็เป็นเพื่อนๆ ของน้องปัน ปัน ซึ่งพ่อปัน ปัน ก็เลยตั้งชื่อให้ว่า “แก๊งค์แฟนฉัน” เสียเลยครับซึ่ง เริ่มจากน้องเสื้อเหลืองเลยครับชื่อ “น้องแก้วตา” คนต่อมาเสื้อแดงสุดหล่อ “น้องปัน ปัน” ลูกชายผมเองครับ คนที่อุ้มน้องปัน ปัน ชื่อ “พี่เก้า” คนที่นั่งถัดมาชื่อ “น้องหวิว” และน้องคนสุดท้ายชื่อ “น้องตุ๊กตา” สำหรับ “"น้องแก้วตา , พี่เก้า” เป็นพี่น้องกันจริงๆ ครับ และยังเป็นญาติของน้องปัน ปัน ด้วยครับ ซึ่งมีศักดิ์เป็น พี่ของปัน ปัน ครับ ส่วน น้องหวิว และ น้องตุ๊กตาเป็นเพื่อนๆ ข้างบ้านปัน ปัน ที่มาเล่นกับปัน ปัน เป็นประจำครับ

ได้รู้จักชื่อกันหมดแล้วถ้าหากจะมี Kid Modeling ท่านไหนเห็นแววรุ่งก็ติดต่อ “น้องปัน ปัน” (เสื้อแดงสุดหล่อ) คนที่กำลังดูดนมขวดนั่นแหล่ะครับ สำหรับค่าตัวก็ไม่แพงอย่างที่คิดครับแค่ นมวันละ 3 เวลาและขนมอีกนิดหน่อยก็ OK แล้วครับแต่พ่อปัน ปัน ไม่รับรองความป่วนของแก๊งค์นี้นะครับ

0 ความคิดเห็น